Tâm sự của chàng trai muốn xin lỗi bạn gái của mình

"Mưa, mưa rồi, Sài Gòn những ngày này bỗng dưng lại mưa. Anh tự hỏi không biết tại sao trời lại mưa, nhưng anh cũng tự biết rằng tâm trí anh không còn chỗ cho những thông tin về thời tiết đó nữa rồi, chỗ đó, chỗ mà anh chỉ dành cho một người con gái, người con gái anh thương, đó là em. Bốn tháng kể từ ngày mình chia tay, không ngắn cũng không dài để anh nhận ra rằng em luôn là người con gái mà anh nghĩ về mỗi đêm. Nhưng giờ này, dưới những cơn mưa trong mỗi buổi chiều đi học về anh chỉ còn biết nhớ về em với những dòng kỉ niệm đã qua."

Tâm sự của chàng trai muốn tặng hoa xin lỗi

Trên đây là những dòng tâm sự của một bạn nam đã gửi về họp thư điện tử của shop hoa tươi 360. Các bạn nam của chúng ta có ai đang gặp phải trường hợp tương tự như vầy không nè. Hoa tươi 360 xin chia sẽ với các bạn những dòng tâm sự này, nhất là vào những ngày mưa bất chợt của tháng 4, những cơn mưa như tô vẽ thêm cho nỗi nhớ da diết về những kí ức đã qua. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ có cách hết, các bạn muốn hàn gắn với người ấy của mình, đừng lo, hãy đập vỡ cái gọi là chữ duyên mà từ trước đến giờ tụi mình vẫn thường nghe khi nói về tình yêu, mình còn nhớ là mình còn yêu, mình còn yêu thì mình phải nói, nói ra hết lòng mình rồi hãy nghĩ đến chữ duyên sau nhe các bạn nam của Hoa tươi 360. Người ta thường nói, thực tế đã chứng minh, sự chuẩn bị bao giờ cũng mang lại thành công, trong tình yêu cũng vậy, chuẩn bị, các bạn nam của chúng ta hãy chuẩn bị cho mình những câu nói xuất phát từ tân sâu trái tim mình và những bó hoa mang đầy ý nghĩa sẽ góp phần tô thắm cho những gì bạn nói với cô ấy. Nhưng hãy nhớ nhé bạn, hãy nói thật lòng, yêu thật lòng và bạn sẽ nhận được tình yêu chân thật.

Bạn hãy mạnh dạn tặng một bó hoa xin lỗi cô ấy chắc chắn cô ấy sẽ rất vui và tha thứ cho bạn, bên cạnh đó bạn cũng nên tặng hoa sinh nhật, hoa bó, hoa giỏ cho bạn gái mình vào bất cứ dịp nào 

Hoa tươi 360 thấu hiểu điều đó, chúng tôi xin gửi đến các bạn nam của chúng ta một mẫu hoa độc đáo, chỉ từ những bông hoa bình thường nhưng với cách thiết kế hoàn toàn mới lạ mang một thông điệp táo tạo về tình yêu "còn yêu, đừng đợi chữ duyên, hãy nói anh yêu em". Vậy nhe các bạn nam của Hoa tươi 360, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để cầm ngay trên tay bó hoa độc đáo này và hãy nhớ, còn yêu, đừng đợi chữ duyên, hãy nói anh yêu em nhe các bạn. 

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK HOA TƯƠI 360
MST: 0313 524 315
Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM
Điện thoại: (08)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303.
Mail: info@hoatuoi360.vn
Website: hoatuoi360.vn | shophoa360.com | shophoa360.net

Không có nhận xét nào:

Copyright © 2015 Hoa Tươi Quận 3